386305484938701_1349x625.png 390060192448720_1349x625.jpg 168564578549138_1349x625.jpg
Công Ty TNHH Thương Mại & Xây Dựng Kiến Trúc Hải Nam
68a - 68b Nguyễn Văn Vịnh, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TPHCM
xaydunghainamarc@gmail.com
0967189939 - 0967189939
Gọi ngay cho chúng tôi Khi bạn có nhu cầu!
SÀN ĐÚC GIẢ CÓ BỀN KHÔNG? KẾT CẤU CỦA SÀN ĐÚC GIẢ

Lượt xem: 8324

SÀN ĐÚC GIẢ CÓ BỀN KHÔNG

Sàn đúc giả là Một trong những giải pháp để tiết kiệm chi phí khi xây nhà được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất hiện nay chính là làm nhà đúc giả. Với nhiều tính năng ưu việt của mình, nó nhanh chóng trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Vậy nhà đúc giả là gì? Có nên xây nhà đúc giả không? Những câu hỏi này sẽ được Cty Xây Dựng Hải Nam tư vấn kỹ càng và chính xác ngay sau đây. 

 

 

Những Ưu Điểm Của Sàn Đúc Giả.

Hiện nay hầu hết các nhà mái tôn đều được thay thế bằng nhà đúc giả, sử dụng tấm xi măng cemboard thái lan để làm tấm lót sàn đúc giả. Được áp dụng cho những công trình dân dụng, nhà cao tầng hay các xưởng công nghiệp,... Nhận thấy cách làm này có nhiều ưu điểm vượt trội nên chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách về cách thi công và một số ưu điểm khi thay nhà mái tôn thành nhà đúc giả.

 

 

  • Tấm sàn giả này có màu trắng với bề mặt láng mịn, có đặc tính chống mối mọt, chịu nước và cách âm cách nhiệt cực tốt.
  • Dễ dàng thi công, có thể thi công cho các công trình nhà ở, nhà xưởng, có thể làm vách ngăn phòng, ngăn nhà xưởng và tiết kiệm được không gian cho ngôi nhà của bạn.
  • Tấm cemboard khi làm sàn giả hay gác lửng,.. thì rất là nhẹ, nhưng nó lại chịu được trọng tải lớn và chịu nước tốt, không bị mối mọt,... Đặc biệt chịu nhiệt chống cháy, thi công dễ dàng và chi phí thấp.
  • Được nhiều khách hàng tin dùng tấm cemboard Thái lan để đúc sàn giả hoặc làm gác lửng,...
  •  
  •  

  • Xem thêm phần: báo giá sửa chữa nhà

 

Chi Phí Thay Nhà Mái Tôn Thành Nhà Đúc Giả.

Nếu quý khách làm sàn đúc giả hoặc sàn lửng bằng tấm cemboard thay cho sàn gác bằng gỗ thì chi phí thực hiện sẽ rẻ hơn nhiều so với sàn gác gỗ.

Hiện nay chi phí thay mái tôn thành nhà đúc giả bằng tấm cemboard hoàn thiện chỉ giao động khoảng 750.000 đến 800.000 / m2 ( giá này đã bao gồm công thợ và vật tư ) nếu so sánh với sàn đúc giả và sàn đổ bê tông thì gá của mỗi m2 sẽ lên đến 1.800.000 đến 2.000.000 /m2

 

Đơn Vị Thi Công  Thay Nái Tôn Thành Nhà Đúc Giả.

Công Ty Xây Dựng Hải Nam là đơn vị chuyên thi công thay nhà mái tôn thành nhà đúc giả bằng tấm cemboard là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và nhà đúc giả.

 

Quý khách có nhu cầu thay nhà mái tôn thành nhà đúc giả thì xin vui lòng liện hệ:  Mr: Dương  0978068640 Để được tư vấn miễn phí nhé

 

       Mời quý vị bấm vào đây để tham khảo thêm >> báo giá xây nhà trọn gói

       Mời quý vị bấm vào đây để tham khảo thêm >> báo giá sửa chữa nhà

       Mời quý vị bấm vào đây để tham khảo thêm >> báo giá xây nhà phần thô

Tin tức khác

Hỗ trợ xin giấy phép xây dựng Hỗ trợ bản vẽ thiết kế miễn phí Hỗ trợ chủ nhà hoàn công Hỗ trợ đại diện chủ nhà làm việc với cơ quan pháp lý, thanh tra xây dựng.
Lễ cúng sửa chữa nhà hay còn gọi là lễ cúng khởi công sửa chữa nhà là một nghi lễ vô cùng quan trọng, tuyệt đối không được bỏ qua khi chuẩn bị sửa chữa nhà. Theo truyền thống của người dân Việt Nam ta, bất cứ một việc quan trọng nào như xây nhà, sửa nhà, đầy tháng cho con… đều phải có lễ cúng lên ông bà tổ tiên, thổ công, thần đất trong nhà. Nếu như trên trần công việc xin giấy phép sửa nhà của gia chủ đối với chính quyền địa phương là một bước quan trọng, nghi lễ cúng sửa chữa nhà là việc báo cáo với các bậc thần linh, thổ địa dưới âm. Lễ cúng sửa nhà dù không ép buộc nhưng vẫn nên làm. Người xưa quan niệm, lễ cúng sửa nhà tổ chức nhằm báo cáo và cầu xin thần linh phù hộ trong quá trình sửa nhà được thuận lợi, mọi việc diễn ra tốt đẹp.
Xây nhà đúc giả có kết cấu sàn nhẹ hơn là sàn đúc thật, chi phí xây dựng cũng rẻ hơn, nếu bạn xây nhà đúc giả sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí và nhân công xây dựng.
Những gợi ý để thiết kế hành lang cho riêng bạn – Thiết kế một hành lang đặc biệt như một lời mời gọi vào ngôi nhà bạn hay kết...
tonghop