386305484938701_1349x625.png 390060192448720_1349x625.jpg 168564578549138_1349x625.jpg
Công Ty TNHH Thương Mại & Xây Dựng Kiến Trúc Hải Nam
68a - 68b Nguyễn Văn Vịnh, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TPHCM
xaydunghainamarc@gmail.com
0967189939 - 0967189939
Gọi ngay cho chúng tôi Khi bạn có nhu cầu!
PHƯƠNG PHÁP XÂY NHÀ ĐÚC GIẢ - BÁO GIÁ XÂY NHÀ ĐÚC GIẢ

Lượt xem: 3868

TPHCM là khu đô thị đông dân, náo nhiệt bậc nhất của nước ta hiện nay. Với sự phát triển về mọi mặt, nhu cầu người định cư ở TP.HCM ngày càng cao. Chính vì vậy, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn xây nhà đúc giả tại TP.HCM cho các bạn tham khảo.

Xây nhà đúc giả là dịch vụ theo xu hướng mới và được rất nhiều gia đình Việt Nam yêu thích.

 

 

Xây nhà đúc giả là một giải pháp đã được rất nhiều người lựa chọn để giảm chi phí xây dựng. Xây nhà đúc giả rất tiện lợi cho những ai muốn xây nhà trọ hay quán cafe hoặc những nhà có diện tích nhỏ ở trong hẻm khó xây dựng. Xây nhà đúc giả có kết cấu sàn nhẹ hơn là sàn đúc thật, chi phí xây dựng cũng rẻ hơn, nếu bạn xây nhà đúc giả sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí và nhân công xây dựng.

 

 

Quy Cách Của Nhà Đúc Giả.

Sàn đúc giả bê tông thay thế cho việc dùng ván ép, thì bây giờ chúng ta nên sử dụng tấm cempoard thái lan để làm tấm lót sàn.

Tấm cempoard thái lan có ưu điểm là chống cháy, chịu nước, không mối mọt và cách âm cách nhiệt rất tốt

Khi sử dụng tấm cempoard thái lan làm sàn giả thì sẽ gúp bạn giảm được 50%  thời gian khi thi công, trọng lượng ngôi nhà của bạn cũng sẽ nhẹ hơn và còn tiết kiệm được đáng kể cho bạn nữa.

Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ thì xây nhà đúc giả là một giải pháp lựa chọn tốt nhất, để tạo thêm không gian sống cho ngôi nhà của bạn mà vẫn đảm bảo được tính kết cấu chắn chắn của ngôi nhà. Vì vậy xây nhà đúc giả đang là xu hướng mới nhất mà đang được rất nhiều gia đình việt tin dùng.

 

 

Công ty Xây Dựng Hải Nam chuyên thiết kế và thi công nhà đúc giả với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ thi công chuyên nghiệp với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề đã thi công rất nhiều công trình ở các quận huyện tại TP.HCM.

 

Quý vị có nhu cầu xin liên hệ : Mr : Dương  0978068640  Để được tư vấn miễn phí nhé.

 

Mời quý vị bấm vào đây để tham khảo thêm >> báo giá xây nhà trọn gói

Mời quý vị bấm vào đây để tham khảo thêm >> báo giá sửa chữa nhà

Mời quý vị bấm vào đây để tham khảo thêm >> báo giá xây nhà phần thô

 

 

 

Tin tức khác

Hỗ trợ xin giấy phép xây dựng Hỗ trợ bản vẽ thiết kế miễn phí Hỗ trợ chủ nhà hoàn công Hỗ trợ đại diện chủ nhà làm việc với cơ quan pháp lý, thanh tra xây dựng.
Lễ cúng sửa chữa nhà hay còn gọi là lễ cúng khởi công sửa chữa nhà là một nghi lễ vô cùng quan trọng, tuyệt đối không được bỏ qua khi chuẩn bị sửa chữa nhà. Theo truyền thống của người dân Việt Nam ta, bất cứ một việc quan trọng nào như xây nhà, sửa nhà, đầy tháng cho con… đều phải có lễ cúng lên ông bà tổ tiên, thổ công, thần đất trong nhà. Nếu như trên trần công việc xin giấy phép sửa nhà của gia chủ đối với chính quyền địa phương là một bước quan trọng, nghi lễ cúng sửa chữa nhà là việc báo cáo với các bậc thần linh, thổ địa dưới âm. Lễ cúng sửa nhà dù không ép buộc nhưng vẫn nên làm. Người xưa quan niệm, lễ cúng sửa nhà tổ chức nhằm báo cáo và cầu xin thần linh phù hộ trong quá trình sửa nhà được thuận lợi, mọi việc diễn ra tốt đẹp.
Sàn đúc giả là Một trong những giải pháp để tiết kiệm chi phí khi xây nhà được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất hiện nay chính là làm nhà đúc giả. Với nhiều tính năng ưu việt của mình, nó nhanh chóng trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Vậy nhà đúc giả là gì? Có nên xây nhà đúc giả không? Những câu hỏi này sẽ được Cty Xây Dựng Hải Nam tư vấn kỹ càng và chính xác ngay sau đây.
Những gợi ý để thiết kế hành lang cho riêng bạn – Thiết kế một hành lang đặc biệt như một lời mời gọi vào ngôi nhà bạn hay kết...
tonghop