386305484938701_1349x625.png 390060192448720_1349x625.jpg 168564578549138_1349x625.jpg
Công Ty TNHH Thương Mại & Xây Dựng Kiến Trúc Hải Nam
68a - 68b Nguyễn Văn Vịnh, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TPHCM
xaydunghainamarc@gmail.com
0967189939 - 0967189939
Gọi ngay cho chúng tôi Khi bạn có nhu cầu!
NHỮNG LỢI ÍCH KHI XÂY NHÀ TRỌN GÓI.

Lượt xem: 3769

Những Lợi Ích Khi Xây Nhà Trọn Gói Mà Bạn Chưa Biết.

 

Đối với rất nhiều người, xây nhà là một việc trọng đại trong cuộc đời và để có thể sở hữu một ngôi nhà mơ ước đó, chúng ta đã phải cố gắng và tích góp rất nhiều. do đó khi xây nhà rất nhiều người đã chọn cách là gọi nhà thầu thi công phần thô và nhân công hoàn thiện, còn vật tư hoàn thiện thì bên chủ đầu tư sẽ cung cấp.

Chính vì suy nghĩ tự mình cung cấp vật tư sẽ tiết kiệm được chi phí, nhưng không phải là như vậy. Khi tự mình đi mua vật tư phần lớn bạn sẽ bị thiệt thòi lớn vì:

 

1. Tiết Kiệm Vật Tư Và Chi Phí.

 

  • Bạn không nắm được giá vật liệu trên thì trường.
  • Bạn mua phải giá cao hơn vì bạn là khách hàng mua lẻ không phải đối tác mua thường xuyên
  • Mua phải vật tư kém chất lượng
  • Định mức sử dụng vật tư cho các hạng mục, nếu bạn không có kinh nghiệm giám sát vật tư khi đội ngũ thi công sẽ bị thất thoát vật tư và lãng phí rất dáng kể.

 

 

2. Tiết Kiệm Thời Gian.

 

Khi xây nhà trọn gói quý khách sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

  • Tiết kiệm được thời gian đi lại.
  • Tiết kiệm được thời gian đi mua vật tư cung cấp cho nhà thầu.
  • tiết kiệm được thời gian trông coi và quản lý vật tư.

 

 

3. Hỗ Trợ Công Tác Chuẩn Bị Xây Dựng.

 

  • Hỗ trợ xin giấy phép xây dựng
  • Hỗ trợ bản vẽ thiết kế miễn phí
  • Hỗ trợ chủ nhà hoàn công
  • Hỗ trợ đại diện chủ nhà làm việc với cơ quan pháp lý, thanh tra xây dựng.

 

 

Thông thường việc xây dựng nhà sẽ khiến bạn bận rộn, quay cuồng, vì quá nhiều việc phải lo tuy nhiên nếu bạn chọn dịch vụ xây nhà trọn gói thì sẽ hoàn toàn khác.

Khi các bạn đến với dịch vụ xây nhà trọn gói thì việc của bạn là nói ra ý tường và nhu cầu, mong muốn của mình, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn kĩ cho bạn những gì còn vướng mắc và cách bố trí phòng ốc và phù hợp vói công năng sử dụng sao cho phù hợp nhất.

 

Công ty xây dựng hải nam chuyên thiết kế và thi công các công trình nhà phố, biệt thự, nhà tiền chế... với đội ngũ nhân viên giỏi, tư vấn nhiệt tình và đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

 

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ:  0978068640  Mr:  Dương.

 

Mời Quý Khách Tham Khảo Thêm Bảng Báo Giá.

Tin tức khác

Lễ cúng sửa chữa nhà hay còn gọi là lễ cúng khởi công sửa chữa nhà là một nghi lễ vô cùng quan trọng, tuyệt đối không được bỏ qua khi chuẩn bị sửa chữa nhà. Theo truyền thống của người dân Việt Nam ta, bất cứ một việc quan trọng nào như xây nhà, sửa nhà, đầy tháng cho con… đều phải có lễ cúng lên ông bà tổ tiên, thổ công, thần đất trong nhà. Nếu như trên trần công việc xin giấy phép sửa nhà của gia chủ đối với chính quyền địa phương là một bước quan trọng, nghi lễ cúng sửa chữa nhà là việc báo cáo với các bậc thần linh, thổ địa dưới âm. Lễ cúng sửa nhà dù không ép buộc nhưng vẫn nên làm. Người xưa quan niệm, lễ cúng sửa nhà tổ chức nhằm báo cáo và cầu xin thần linh phù hộ trong quá trình sửa nhà được thuận lợi, mọi việc diễn ra tốt đẹp.
Xây nhà đúc giả có kết cấu sàn nhẹ hơn là sàn đúc thật, chi phí xây dựng cũng rẻ hơn, nếu bạn xây nhà đúc giả sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí và nhân công xây dựng.
Sàn đúc giả là Một trong những giải pháp để tiết kiệm chi phí khi xây nhà được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất hiện nay chính là làm nhà đúc giả. Với nhiều tính năng ưu việt của mình, nó nhanh chóng trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Vậy nhà đúc giả là gì? Có nên xây nhà đúc giả không? Những câu hỏi này sẽ được Cty Xây Dựng Hải Nam tư vấn kỹ càng và chính xác ngay sau đây.
Những gợi ý để thiết kế hành lang cho riêng bạn – Thiết kế một hành lang đặc biệt như một lời mời gọi vào ngôi nhà bạn hay kết...
tonghop